Mindjet MindManager Pro 9.2.504 | 111.03 MB

Mindjet MindManager ® ® Pro เปลี่ยนความคิดการระดมสมองคิดเชิงกลยุทธ์และข้อมูลทางธุรกิจที่เป็นพิมพ์เขียวสำหรับการกระทำที่ทำให้ทีมงานและองค์กรที่จะทำงานได้เร็วขึ้นอย่างชาญฉลาดและมีการประสานงานมากขึ้น
MindManager ของข้อมูลแผนที่ภาพ (แผนที่ความคิด) เริ่มต้นด้วยชุดรูปแบบกลางแล้วเพิ่มสาขาที่มีความคิด, บันทึก, ภาพ, งานเชื่อมโยงหลายมิติและสิ่งที่แนบ นำเข้าได้อย่างง่ายดายจากหรือส่งออกไปยัง Microsoft Office การใช้แผนที่ MindManager เพื่อรวบรวมและจัดระเบียบข้อมูลและคุณได้อย่างรวดเร็วจะเปลี่ยนความคิดและความคิดของคุณลงในเอกสารปรับแต่งการนำเสนอที่น่าสนใจและกลยุทธ์ในการชนะ MindManager ช่วยให้คุณมีวิธีที่ดีกว่าเพื่อระดมความคิดจัดระเบียบข้อเท็จจริงโครงการแผนงานและรายงานผล

คุณสมบัติ

ชั้นนำในอุตสาหกรรม Visualizations ข้อมูล
ได้อย่างง่ายดายการจัดวาง, จัดการและการทำงานกับความคิดและข้อมูลในหลากหลายรูปแบบที่เป็นภาพรวมทั้งข้อมูลแผนที่แบบโต้ตอบเค้าร่างแผนภูมิของแกนต์, แผนภูมิองค์กรไดอะแกรมต้นไม้และโหมดการระดมความคิดพิเศษ

โครงการและการบริหารงาน
การวางแผนโครงการการปรับปรุงแก้ไขโดยการระดมความคิดและติดตามรายละเอียดงานเขียนสรุปการคำนวณโดยอัตโนมัติและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ทรัพยากร ดู MindManager, Outlook และ SharePoint งาน * ในมุมมองของแกนต์ใหม่ทำข้อมูลให้ตรงกันหรืองานส่งออกไปยัง Microsoft Project

ข้อมูลนำเสนอแผนที่
ผลงานความคิดและความผูกพันของคุณเพิ่มขึ้นโดยใช้มุมมองของงานนำเสนอ MindManager อัตโนมัติหรือปรับแต่งการแสดงภาพนิ่ง นำเสนอแบบไดนามิกด้วย MindManager ของคุณระดับเทเลอร์นำเสนอรายละเอียดได้อย่างง่ายดายสำหรับผู้ชมแต่ละคนและจะจับภาพขวาความคิดเห็นที่สำคัญในงานนำเสนอ

อินทิเกร & Sharing
ประหยัดเวลาและได้รับประโยชน์จากการผสานรวมที่มีประสิทธิภาพ Access และปรับปรุงไฟล์ Microsoft Office ในเบราว์เซอร์รวมของ MindManager นำเข้าจาก Microsoft Word และโครงการโครงการส่งออกไปยัง Word หรือ PowerPoint จอแสดงผลแบบไดนามิกหรือเนื้อหา Excel Outlook ส่งออกหน้าเว็บรูปภาพ, ไฟล์ PDF และอื่น ๆ หรือร่วมเป็นเจ้าภาพไฟล์แผนที่แบบโต้ตอบกับคนบนเว็บแม้ว่าจะไม่ได้ MindManager

เนื้อหาบันทึกและเพิ่มบริบท
เชื่อมโยงหลายมิติได้อย่างง่ายดายเพิ่มสิ่งที่แนบ, บันทึก, ภาพ, และกระดาษคำนวณเพื่อให้มีระดับของรายละเอียดเพิ่มเติม ได้อย่างรวดเร็วลากและวางเนื้อหาที่จะจัดระเบียบมันและจัดให้มีโครงสร้าง ใช้ไอคอน, แท็ก, รูปร่างหัวข้อ, คำบรรยายภาพ, ขอบเขต, สี, หัวข้อการเรียงลำดับและหมายเลขเพื่อให้บริบทเพิ่มเติม

แดชบอร์ด Interactive
ที่มีประสิทธิภาพสร้างแดชบอร์ดแบบไดนามิก Microsoft Outlook โดยอัตโนมัติจอแสดงผล (และปรับปรุง) ตามบริบทที่เกี่ยวข้องอีเมล, งาน, รายชื่อติดต่อบัน​​ทึกย่อและการนัดหมาย สาขาอาศัยอยู่กับโฟลเดอร์ Desktop หรือเครือข่ายและไฟล์ที่ใช้งานง่าย หรือดำเนินการค้นหาเว็บเช่น Google หรือบิงกับผลที่ปรากฏในแผนที่ของคุณโดยตรง

นาวิเกตและการควบคุมการดู
ได้อย่างง่ายดายในการสำรวจและการควบคุมระดับของรายละเอียดที่แสดงพร้อมกับคุณสมบัติอันทรงพลังเช่นเน้นหัวข้อแสดงหรือซ่อนสาขา, แผนที่ยุบตัวกรองและตัวกรองไฟอย่างรวดเร็วขั้นสูง โดยอัตโนมัติพอดีหรือความสมดุลในหน้าจอแผนที่ของคุณหรือใช้ดูแผนที่ขนาดเล็กเพื่อสำรวจแผนที่ขนาดใหญ่

แผนที่ชุมชนร่วมกัน
แม่แบบแผนที่ร่วมกันกับชุมชน Mindjet กว้างขวาง

OS : Win 7 XP/2000/Vista/Win
ภาษา : ภาษาอังกฤษ

โฮมเพจ --
รหัส :
http://www.mindjet.com/




http://adf.ly/p6NE

0 comments:

Post a Comment

Copyright 2010 Free Download
Lunax Free Premium Blogger™ template by Introblogger