เรื่องย่อ
ชีวิตของพลพรรคยุคน้ำแข็งกำลังจะเปลี่ยนไป เริ่มจากเจ้ากระรอก สแคร็ต(คริส เวดจ์)ซึ่งยังคงไล่ล่าเม็ดถั่วที่ยังคงตามหลอกหลอนชนิดไม่รู้จักเหน็ดไม่ รู้จักเหนื่อย ในขณะเดียวกันก็อาจจะตามล่าหารักแท้ไปพร้อมๆ กันด้วยเพราะเขาได้พบกับกระรอกเขี้ยวดาบสาวชื่อ สแคร็ตตี (คาเรน ดิชเชอร์)
คู่ รักแมมมอธ แมนนี (เรย์ โรมาโน) กับ เอลลี (ควีน ลาติฟาห์)กำลังเฝ้าตั้งตารอคอยการถือกำเนิดของลูกแมมมอธตัวน้อยของทั้งคู่ ด้วยความตื่นเต้นกระวนกระวาย ส่วนเสือเขี้ยวดาบ ดิเอโก (เดนิส เลียรี)เริ่มหวั่นใจว่าจะเสียชาติเกิด เพราะนับวันที่ใช้ชีวิตอยู่กับผองเพื่อนก็ยิ่งทำให้เขาอ่อนโยนขึ้นทุกที
ตัว สลอธสันหลังยาว ซิด (จอห์น เลกวิซาโม) ก็อยู่ดีไม่ว่าดีพยายามจะสร้างครอบครัวขึ้นมาบ้าง ด้วยการไปอุ้มไข่ไดโนเสาร์มาฟูมฟักจนหลงไปอยู่ในโลกใต้ดินสุดลึกลับ เพื่อนๆจึงต้องยกก๊วนกันเข้ามาปฏิบัติภารกิจช่วยชีวิต ซิด ผู้อับโชคในดินแดนที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์
นอกจากไดโนเสาร์แล้ว ดินแดนแห่งนี้ยังมีพืชกินคน ตัววีเซลตาเดียวที่ชื่อบัก (ไซมอน เพกก์)และเขตอันตรายที่ได้ยินแค่ชื่อก็ขนพองสยองเกล้าอย่างหุบเหวแห่งความ ตายและจานแห่งความปวดร้าว ขนาดแมมมอธ แมนนีที่ได้ชื่อว่าเป็นพี่เบิ้มแห่งยุคน้ำแข็งยังรู้สึกกระจิ๋วหลิวในโลก มหัศจรรย์มหึมาแห่งนี้

DL

0 comments:

Post a Comment

Copyright 2010 Free Download
Lunax Free Premium Blogger™ template by Introblogger